แจก 5 เว็บ ทำอินโฟกราฟฟิกไม่ต้องเป็นนักออกแบบก็ทำได้

ไม่ว่าจะทำกราฟฟิกตกแต่งเว็บไซต์ หรือจะเป็นภาพสำหรับใช้โปรโมทโฆษณาออนไลน์ ก็สามารถทำได้ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นนักออกแบบโดยตรงก็ได้ พูดขนาดนี้แล้วเราไปดูเว็บ ที่ช่วยเราออกแบบอินโฟกราฟิกกันเถอะ

1. CANVA (www.canva.com)

ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะนักการตลาดแทบทุกคนต้องรู้จักเป็ยเว็บที่มีจุดเด่นหลากหลายมาก สามารถออกแบบโลโก้ แบนเนอร์หรือสร้างคอนเทนต์ที่ออกแบบได้อย่างรวดเร็ว มีฟังก์ชันและลูกเล่นให้เลือกเยอะ เป็นที่นิยมมากสำหรับคนทำธุกิจออนไลน์

2. EASEL.LY (www.easel.ly)

เป็นอีกเว็บที่เน้นความง่ายต่อการออกแบบกราฟฟิก สร้างอินโฟกราฟฟิกแบบง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ แม้ไม่เคยทำกราฟฟิกมาก่อนก็ไม่เป็นปัญหา แถมมีเท็มเพลตสำเร็จรูปให้เลือกมากมาย อีกด้วย

3. VISME (www.visme.co)

เป็นเครื่องมือที่ใช้งานง่ายมีเท็มเพลตสำเร็จรูป สำหรับออกแบบฟรีเยอะมากเหมาะกับคนที่เน้นทำภาพโปรโมทโฆษณาลง Facebook หรือ ช่องโซเชียลอื่นๆ ออกแบบง่ายไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการออกแบบก็สามารถทำรูปภาพสวยๆ ได้

4. VENNGAGE (www.venngage.com)

ส่วนตัวแอดมินไม่เคยใช้แต่เห็นจากรีวิวแล้วน่าสนใจ เป็นเว็บไซต์สำหรับสร้างสื่ออีกตัวที่นิยมเช่น Infographic, Poster, Report มีครื่องมือ เมนู ที่หลากหลายสามารถเลือกใช้ ไอคอน รูปภาพ หรือ Template สำเร็จรูป มาประกอบการออกแบบได้มากมายเลย ลองไปใช้กันดูนะ

5. INFOGR.AM (www.infogram.com)

เป็นอีกหนึ่ง เว็บที่ใช้สำหรับสร้างกราฟฟิก แบบออนไลน์ ซึ่งมีทั้งแบบเสียค่าใช้จ่ายและแบบให้ใช้งานได้ฟรี ออกแบบง่าย หรือจะเลือก เท็มเพลตสำเร็จรูปก็มีหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งยังอัปโหลดข้อมูลจากไฟล์ Excel หรือไฟล์ CSV และแชร์ไปยัง Facebook, Twitter หรือ Pinterest ได้อีกด้วย 

หมายเหตุ : ทางแอดมินแนะนำนิดหน่อยก่อนทุกคนจะไปเริ่มทดลองใช้เครื่องมือ เว็บไซต์ที่เรานำมาเสนอนั้นอยากให้ทุกคนไปทดลองใช้กันก่อนตัดสินใจที่จะซื้อแพ๊คเกจในเว็บนั้นๆ เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าต่อการใช้งานของแต่ะคน บ้างคนใช้เพื่อออกแบบรูปภาพโปรโมทร้านค้าตัวเอง หรือทำกราฟฟิกเพื่อ ออกแบบเพื่อไปทำเป็นอาชีพ ซึ่งบ้างเว็บไซต์ที่เรานำเสนอไปก็มีของฟรีให้เราใช้เยอะมากๆ ลองไปทดสอบกันดูนะทุกคน

บริการของเราที่คุณอาจสนใจ

สอบถามเพิ่มเติม

Line QR Move On Marketing
LINE ID @moveonmarketing